ปทุมธานี - ลูกบ้านขนของขวัญ-เงินสด ให้ รปภ. หน้าหมู่บ้าน เพื่อเป็นการขอบคุณที่ช่วยดูแลหมู่บ้าน ตลอดปีที่ผ่าน ๆ มา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หมู่บ้านภัสสร 1 และหมู่บ้านภัสสร 2 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี บรรดาลูกบ้านยังคงประเพณีมอบของขวัญให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) ช่าง และคนงานที่ช่วยดูแลดูแลลูกบ้านเป็นอย่างดีเป็นการสวัสดีปีใหม่ 2567 เหมือนที่เคยทำต่อเนื่องมาหลาย ๆ ปี

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบในปีนี้ พบว่ามีกล่องของขวัญถูกนำมาไว้จำนวนมาก ซึ่งแต่ล่ะกล่องจะเขียนบ้านเลขที่ติดเอาไว้ด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีเงินสดที่ลูกบ้านนำมามอบให้กับเจ้าหน้าที่รปภ. อีกด้วย

นายไกรทอง เหมือนภูเขียว อายุ 43 ปี หัวหน้ารปภ.หมู่บ้านภัสสร 1 กล่าวว่า ตนอยู่หมู่บ้านนี้มาเกือบ 20 ปี ซึ่งมีความผูกพันธุ์กับลูกบ้านมากและในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ทุกปี ลูกบ้านจะนำของขวัญมาวางเอาไว้ที่หน้าหมู่บ้าน

ตนรู้สึกดีใจมากและขอขอบคุณที่ทางลูกบ้านและนิติบุคคลพร้อมทั้งประธานหมู่บ้านที่เห็นความสำคัญของเจ้าหน้าที่รปภ. ซึ่งของขวัญเหล่านี้ก็จะแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่รปภ.ทุกคนพร้อมทั้งคนสวน และช่างประจำหมู่บ้านด้วย

คุณน่าจะชอบ

ปทุมธานี - ลูกบ้านขนของขวัญ-เงินสด ให้ รปภ. หน้าหมู่บ้าน เพื่อเป็นการขอบคุณที่ช่วยดูแลหมู่บ้าน ตลอดปีที่ผ่าน ๆ มา ปทุมธานี - ลูกบ้านขนของขวัญ-เงินสด ให้ รปภ. หน้าหมู่บ้าน เพื่อเป็นการขอบคุณที่ช่วยดูแลหมู่บ้าน ตลอดปีที่ผ่าน ๆ มา Reviewed by Komneth jeng on 8:29 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.