จัดฉากฆ่า! เน็ตไอดอลสาว ผกก.เปิดนาทีบุกคอนโดฯหรูล่าจับหนุ่ม ก่อนเสียงปืนดัง .

ผกก.ห้วยขวาง เปิดนาทีบุกคอนโดฯหรูล่าจับแฟนหนุ่ม จัดฉากฆ่า เน็ตไอดอลสาว ก่อนซิ่งเบนซ์กลับห้อง เผย กำลังเรียกมาสอบคดีทำร้ายร่างกาย แต่สุดท้ายเกิดเรื่องร้ายขึ้นก่อน

วันที่ 22 ม.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานคงามคืบหน้าคดีพบศพ น.ส.บี (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี เน็ตไอดอลสาว สภาพเปลือยมีผ้าห่มคลุมร่างอยู่บนเตียง มีบาดแผลถูกยิงบริเวณเหนือกกหูซ้าย มือซ้ายพบปืนพกสั้นวางอยู่ เหตุเกิดภายในห้องพักคอนโดมิเนียม ซอยประชาอุทิศ 24 ส่วนแฟนหนุ่มชื่อนายติณห์ อายุ 40 ปี ถูกพบเสียชีวิตในห้องพักคอนโดฯย่านสนามบินน้ำ

โดยเรื่องนี้ เมื่อเวลา 18.00 น. พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุตำรวจลงพื้นที่เกิดเหตุพร้อมพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบกล้องวงจรปิด สอบสวนพยาน แต่ยังเหลือในส่วนของแฟนผู้เสียชีวิตที่ยังติดตามตัวมาไม่ได้ แต่มีภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า แฟนผู้ก่อเหตุออกจากห้องพักในเวลา 06.00 น.วันที่ 21 ม.ค.

จากนั้นฝ่ายสืบสวนหาข้อมูลจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีที่พักอาศัยอยู่ที่คอนโดย่านนนท์บุรี จึงนำกำลังเข้าติดตามตัวเมื่อไปถึงห้องพักเจ้าหน้าที่มีการเรียกอยู่ 3 ครั้งแต่ก็ไม่มีการเปิดก่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดจึงประสานตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เมื่อเข้าไปในห้องก็พบว่า นายติณห์ นอนหายใจรวยริน มีปืนขนาด .38 ตกอยู่ข้างตัว เจ้าหน้าที่พยามปฐมพยาบาลช่วยชีวิตแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนเหตุจูงใจการก่อเหตุคาดว่า น่าจะเกิดจากปัญหาส่วนตัว เรื่องหึงหวง และอีกหลายๆอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะต้องรวบรวมพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นคราบเขม่าดินปืนที่ร่างของผู้ตาย และมีปืนขนาด 9 ม.ม. มีทะเบียนเป็นชื่อผู้อื่นอยู่ที่มือขวา แต่เชื่อมั่นว่าผู้ก่อเหตุคือนายติณห์ เป็นการทำให้เห็นว่าเป็นการฆ่าตัวตาย แต่คงต้องรอหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบเพื่อให้สิ้นข้อสงสัย

” ในส่วนของแม่ผู้ตายที่ได้มีการไปร้องกับ เพจสายไหมต้องรอด เจ้าหน้าที่ได้มีการพูดคุยกับแม่แล้วเมื่อช่วงเช้า โดยได้แจ้งความคืบหน้าและให้คำแนะนำ ซึ่งทางแม่ก็มีความเข้าใจ แต่เท่าที่ทราบการไปที่เพจสายไหมเกิดจาก ความไม่สบายใจของกลุ่มเพื่อนผู้ตาย เนื่องจากตำรวจมีการสื่อสารเฉพาะกับครอบครัวของผู้ตายโดยตรง

ส่วนคดีค้างเก่าของนายติณห์ คือ ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ฝั่งปอยเป็ดประเทศกัมพูชา เป็นพื้นที่นอกราชอาณาจักรต้องส่งเรื่องให้อัยการสูงสุดเป็นผู้พิจารณา และมีคำสั่งลงมาให้พนักงานสอบสวนดำเนินการสืบสวนสอบสวนต่อไป ซึ่งอยู่ระหว่างการเรียกตัวนายติณห์มารับทราบข้อกล่าวหา แต่มาเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นเสียก่อน ”

จัดฉากฆ่า! เน็ตไอดอลสาว ผกก.เปิดนาทีบุกคอนโดฯหรูล่าจับหนุ่ม ก่อนเสียงปืนดัง . จัดฉากฆ่า! เน็ตไอดอลสาว ผกก.เปิดนาทีบุกคอนโดฯหรูล่าจับหนุ่ม ก่อนเสียงปืนดัง . Reviewed by Komneth jeng on 8:30 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.