‘หนุ่ม กรรชัย’ พูดถึง ‘สมรักษ์’ ก่อนขอวิงวอนสังคมเรื่องนี้ หลังพาสาว17 เข้าโรงแรม

 

จากประเด็นร้อนฉ่าระหว่าง “สมรักษ์ คำสิงห์” กับ เด็กสาววัย 17 ปี ที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก ต่างแสดงความคิดเห็นกันสนั่นโซเชียล โดยวันนี้ (12 ธ.ค. 66)

ทางด้านคุณพ่อและคุณตาของเด็กสาววัย 17 ออกรายการโหนกระแส พร้อมกับ “กัน จอมพลัง” และ “นายวัชรินทร์ ภาณุรัตน์” รองอธิบดีอัยการ สำนักงานการสอบสวน

โดยมีบางช่วงบางตอนพิธีกรรายการ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ได้แสดงความคิดเห็น บอกว่า “สิ่งหนึ่งผมอยากจะขอวิงวอนจริงๆ ไม่ว่าตัวผู้หญิงหรือฝ่าย

หญิงเยาวชนอายุ 17 คนนี้ เขาจะหนีเที่ยว หรือเขาจะแต่งตัวไม่เรียบร้อย โกหกที่บ้าน หรืออะไรก็แล้วแต่อย่างที่ท่านคิดสุดท้าย ณ วันนี้ สมรักษ์ก็เป็นคนหนึ่งที่

ผมรู้จักในวงการ แต่ถ้าเราพูดอย่างตรงไปตรงมา ณ วันนี้ ผู้เสียหายถือว่าเป็นเหยื่อ เพระาฉะนั้นอย่าไปเบลมเหยื่อ สุดท้ายเดี๋ยวกระบวนการายุติธรรมจะตัดสินเอง

แล้วถ้าวันนึงคุณกำลังด่าคนนี้ว่าผิด วันนึงศาลท่านตัดสินว่าเขาไม่ผิด คุณจะทำยังไง วันนั้นกลับมาแก้ไม่ได้นะครับ หรือสิ่งที่คุณกำลังพูดอยู่ น้องเขาเปิดเห็น

ขึ้นมา แล้วเขาฆ่าตัวตายขึ้นมาหรือทำอะไรขึ้นมา ไม่มีใครรับผิดชอบได้ สุดท้ายคุณก็พูดว่า แสดงความเสียใจด้วยนะ มันชดเชยกันไม่ได้ สิ่งที่ทำได้วันนี้คือหยุดพิมพ์ด่า ปล่อยให้เป็นกระบวนการยุติธรรม”

คุณน่าจะชอบ

‘หนุ่ม กรรชัย’ พูดถึง ‘สมรักษ์’ ก่อนขอวิงวอนสังคมเรื่องนี้ หลังพาสาว17 เข้าโรงแรม ‘หนุ่ม กรรชัย’ พูดถึง ‘สมรักษ์’ ก่อนขอวิงวอนสังคมเรื่องนี้ หลังพาสาว17 เข้าโรงแรม Reviewed by Komneth jeng on 9:11 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.