'เมย์ เฟื่องอารมย์' แจงท้อง 2 หลังเห็นชัด ท้องป่องในวัย 47

 

แต่งตัวไปร่วมงานแต่งสวยๆปังๆสำหรับ “เมย์ เฟื่องอารมย์” แต่ล่าสุด หลายคนโฟกัสภาพที่ถ่ายคู่กับ “เอ ศุภชัย” ที่มองไปบริเวณช่วงท้อง เห็นได้ชัดว่าท้องของสาวเมย์ป่องออกมา จนหลายคนเฮสนั่นไปแล้วว่ากำลังมีข่าวดี บ้างก็ถามกันก่อนว่าท้องอยู่หรอ หรือยังไง จนกระทั่งล่าสุด สาวเมย์โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @mayfuang ออกมาชี้แจงทันทีค่ะว่า“คนทักกันมาเยอะว่าท้องมั้ย?? บอกเลยนะคะว่าเมย์ไม่ได้ท้อง!! เห็นคลิปนี้ที่พี่เอ ศุภชัย ลงโซเชียลก็ตกใจเช่นกันค่ะ ว่าใช้เทคนิคอะไรเสกเด็กเข้าท้องเมย์ได้ขนาดนี้..อีพี่เอ @a_supachai1 #ไม่ได้ท้อง”

ด้านแฟนคลับแห่แซว อาทิ พี่เอแอบบีบหุ่นตัวเองแรงไปนิดมั้ยคะ , กำลังจะเม้นท์ว่ายินดีด้วยนะคะ ดีที่อ่านโพสต์จนจบ , เรื่องนี้ต้องถึงโหนกระแส , ต้องพาพี่เอ ไปออกโหนกระแส ,

เพิ่งไปเจอคลิปนี้เลยค่ะ ตอนแรกก็แอบตกใจว่าเอ๋ คุณเมย์มีเบบี๋เพิ่มมั้ยนะ อ่านคอมเมนท์ไปในทิศทางเดียวกันหมดเลย , หนูหายสงสัยแล้วพอพี่เมย์ลงบอก พี่เอก็นะ , ตามมาจากใน ตต ว่าแม่เมย์ท้องจริงมั้ย ลั่นเลย เป็นต้น

คุณน่าจะชอบ

'เมย์ เฟื่องอารมย์' แจงท้อง 2 หลังเห็นชัด ท้องป่องในวัย 47 'เมย์ เฟื่องอารมย์' แจงท้อง 2 หลังเห็นชัด ท้องป่องในวัย 47 Reviewed by Komneth jeng on 7:18 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.