ระทึกปทุมธานี! มือปืนคลั่ง รัวยิงคนในสนามบอลระหว่างแข่ง 200 ชีวิตวิ่งหนีตาย

 

ระทึกปทุมธานี! มือปืนคลั่ง รัวยิงคนในสนามบอลระหว่างแข่ง 200 ชีวิตวิ่งหนีตาย เผยรู้ตัวคนร้ายแล้ว เป็นแก๊ง BK ของกัมพูชา

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 10 ธ.ค.66 ร.ต.ท.เอกอมร สีสัน รอง สว.(สอบสวน) สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายกราดยิง ภายในสนามฟุตบอลหญ้าเทียมแห่งหนึ่ง ต.ลำสามแก้ว อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจสายตรวจ ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 ปทุมธานี และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณทางเดินเข้าสนามบอล พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 4 ปลอก ลูกกระสุนปืนอีก 1 ลูก นอกจากนี้ยังพบว่าบริเวณหลังคาของสนามถูกยิงทะลุเป็นรูและที่คานยังถูกยิงอีกหนึ่งนัด เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า วันนี้แรงงานชาวกัมพูชาได้จัดกิจกรรมนัดรวมตัวเตะฟุตบอล โดยมีทั้งฟุตบอลชายและฟุตบอลหญิง ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกว่า 200 คน ระหว่างการแข่งขันมีคนร้ายเป็นชายหลายคน สวมชุดนักกีฬาฟุตบอลแต่ไม่ได้ร่วมแข่งขันด้วยถืออาวุธปืน 2 กระบอก วิ่งเข้ามาบริเวณสนาม ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะลั่นไกปืนรัวใส่คนที่มาร่วมกิจกรรม ทำให้ต่างพากันวิ่งหนีกระเจิง หลังจากนั้นคนร้ายจะวิ่งกลับไปที่รถจยย.แล้วขี่หลบหนีไป

เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายขับรถหลบหนีไป พร้อมทั้งเชิญตัวกลุ่มนักฟุตบอลที่ใส่ชุดเดียวกับมือปืนไปสอบสวน ล่าสุดตำรวจสืบทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้วมี นายเฮง และ นายด้วง ชาวกัมพูชา แก๊ง Bk อยู่ระหว่างไปติดตัวที่พัก





ระทึกปทุมธานี! มือปืนคลั่ง รัวยิงคนในสนามบอลระหว่างแข่ง 200 ชีวิตวิ่งหนีตาย ระทึกปทุมธานี! มือปืนคลั่ง รัวยิงคนในสนามบอลระหว่างแข่ง 200 ชีวิตวิ่งหนีตาย Reviewed by Komneth jeng on 10:59 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.