เอกชัย ศรีวิชัย โพสต์เด็ดถึงใจ ผู้ชายชวนผู้หญิงไปโรงแรม คิดว่าไปทำวัดเย็น?

จากกรณีประเด็นร้อนในตอนนี้กับเหตุการณ์ของสมรักษ์ คำสิงห์อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก เจ้าของฉายา “ไม่ได้โม้” ที่โดนสาว17ขึ้นโรงพักแจ้งความก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหากระทำอนาจาร หลังไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่งในตัวเมืองขอนแก่น โดยทางสมรักษ์ ได้เปิดใจว่าตนไม่ได้ข่มขืน เจอสาว17ในผับก่อนพาเข้าโรงแรมแต่ไม่ได้ล่วงเกิน รู้ภายหลังเป็นเด็กจึงหยุด
โดยหลังจากนั้นสมรักษ์ได้เดินสายทำบุญ ก่อนเข้ามอบตัวกลางดึก พร้อมปฏิเสธทุกข้อหา ยกมือไหว้ขอโทษครอบครัวตนเอง ขอโทษครอบครัวเด็กคู่กรณี ขอโทษสังคม ขอตั้งสติแก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาดไป
ต่อมาด้านเพื่อนของสาว 17 ได้ออกมาเล่าถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุอีกมุมหนึ่ง โดยกล่าวว่า ตนและสาว17 ไปเที่ยวสถาบันเทิงแล้วเจอเข้ากับสมรักษ์ จึงได้ขอถ่ายรูปแต่ทางสาว17 ไม่ยอมเดินกับโต๊ะพร้อมเพื่อน ผ่านไปสักพักเพื่อนๆเริ่มเมาจึงได้ชวนสาว17 กลับบ้าน แต่สาว17 ยืนยันจะอยู่โต๊ะสมรักษ์ต่อ เธอจึงตัดสินใจกลับปล่อยให้สาว17 อยู่กับเพื่อนอีก 2 คนต่อมารู้ทีหลังว่าเพื่อนอีก 2 คนจะกลับแต่สาว 17 ยังยืนกรานว่าจะอยู่กับสมรักษ์ต่อไม่ยอมกลับบ้าน โดยเพื่อนของสาว 17 ยืนยันว่าไม่ได้ทิ้งเพื่อน พร้อมทั้งคิดว่าสมรักษ์พาสาว17กลับไปด้วยเพื่อนกระทำชำเราแน่นอน เพราะตอนอยู่ที่โต๊ะสมรักษ์มักจะโอบเอวสาว 17 อยู่ตลอดเวลา
ล่าสุดทางเอกชัย ศรีวิชัยนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่แห่งแดนใต้ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นของสมรักษ์ โดยระบุว่า…”ผู้ชายชวนขึ้นรถไปโรงแรมผู้หญิงเขาไม่รู้จริงๆเลอ? ว่าไปทำอะรัย ไปทำวัดเย็นไหม?” หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์อย่างล้นหลาม

คุณน่าจะชอบ

เอกชัย ศรีวิชัย โพสต์เด็ดถึงใจ ผู้ชายชวนผู้หญิงไปโรงแรม คิดว่าไปทำวัดเย็น? เอกชัย ศรีวิชัย โพสต์เด็ดถึงใจ ผู้ชายชวนผู้หญิงไปโรงแรม คิดว่าไปทำวัดเย็น? Reviewed by Komneth jeng on 8:15 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.