รู้จัก "แมน สุราษฎร์" MVP ดราม่าแฟรนไชส์ลูกชิ้นดัง เจ้าของร้านอาหาร มิชลิน ไกด์

 

รู้จัก ตัวตึง “แมน สุราษฎร์” MVP ดราม่าแฟรนไชส์ลูกชิ้นดัง เจ้าของวลี ‘ผมต้องได้ด่ากลับ’ ที่แท้ คือ เจ้าของร้านอาหารระดับ มิชลิน ไกด์

วันนี้ (12 ธ.ค. 66) จากกรณี‘ดราม่าแฟรนไชส์ลูกชิ้นดัง’สู่มหากาพย์ฟาดกันเดือดแบบไม่ยั้งในรายการโหนกระแสที่มีหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอยเป็นพิธีกรรายการ

โดยพาเจ้าของแฟรนไชส์ลูกชิ้นดังคือ“เชฟอ้อย-ยุวดี ชัยศิริพาณิชย์”มานั่งเคลียร์ทุกประเด็นดราม่ากับเหล่าผู้เสียหาย ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ“แมน”เจ้าของฉายา“เจ๊แมน สุราษฎร์”ที่ฝีปากไม่เป็นสองรองใคร จนชาวเน็ตยกให้เป็น MVP กำเนิดดาวโหนกระแสคนใหม่

เจ้าของประโยคฮิต“ผมเกิดมาทั้งชีวิต ไม่เคยมีใครด่าผมแล้วเดินหายไปจากผม ผมต้องได้ด่ากลับเพราะเวลาผมโทรกลับ เขาไม่รับโทรศัพท์”

อ่านเพิ่มเติม :

ภาพประกอบ จาก Facebook : Man Arthiwat

โดน“แมน”คือ ผู้เสียหายที่ซื้อแฟรนไชส์ลูกชิ้น สาขาจังหวัดสุราษฎร์ธานี หลังจากนั้นพบว่า ธุรกิจแฟรนไชส์ไม่ค่อยประสบความสำเร็จมากนัก

ก่อนที่ต่อมาจะสร้างแบรนด์ของตนเองขึ้นมาชื่อว่าลูกชิ้นคั่วกะเทยและก๋วยเตี๋ยวแห้งกะเทย by เจ๊แมนโดยมีชื่อเดิมว่าก๋วยเตี๋ยวแห้งกากหมูนรก

ด้วยฝีปากโดดเด่น รสมือที่น่าจดจำ รวมกับลักษณะนิสัยที่เป็นคนช่างพูดช่างคุย ใส่ใจบริการลูกค้า จึงทำให้ ‘แมน’ เป็นที่รู้จักใน จังหวัด สุราษฎร์ธานี

ภาพประกอบ จาก Facebook : Man Arthiwat

ไม่เพียงเท่านี้ ‘แมน’ หรือ ‘เจ๊แมน สุราษฎร์’ ยังมีธุรกิจยิ่งใหญ่จากครอบครัว คือ เป็นเจ้าของร้านอาหารลัคกี้ภัตตาคาร (Lucky Restaurant)เป็นร้านอาหารสไตล์เหลา และอาหารพื้นบ้านภาคใต้ ทั้งยังมีอาหารต่างประเทศ เช่น อาหารจีน

โดยร้านอาหารลัคกี้ภัตตาคาร (Lucky Restaurant)คือ ร้านที่ใครไปเยี่ยมเยียน เมืองสุราษฎร์ก็ต้องแวะไป เพราะมีความขลังและกลิ่นอายแสนเสน่ห์ เป็นภัตตาคารเก่าแก่ของจังหวัดสุราษฎร์ธานีมานานกว่า 40 ปี ตั้งอยู่ที่สี่แยกตัดกับ ถ.ท่าทอง ต.ตลาด อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จ.สุราษฎร์ธานี

ยิ่งไปกว่านั้นร้านอาหารลัคกี้ภัตตาคาร (Lucky Restaurant)ยังติด 1 ใน New Bib Gourmand Selection ของทาง Michelin Guide ประจำปี 2024 อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นตัวตึงจากแดนใต้จริง ๆ

สำหรับใครที่สนใจอยากไปลิ้มลองความอร่อยระดับมิชลิน ไกด์ก็สามารถไปติดตามได้ทางเพจLucky Restaurant (Suratthani)

ภาพประกอบ จาก Facebook : Lucky Restaurant (Suratthani)

ที่มา :Lucky Restaurant (Suratthani)



รู้จัก "แมน สุราษฎร์" MVP ดราม่าแฟรนไชส์ลูกชิ้นดัง เจ้าของร้านอาหาร มิชลิน ไกด์ รู้จัก "แมน สุราษฎร์" MVP ดราม่าแฟรนไชส์ลูกชิ้นดัง เจ้าของร้านอาหาร มิชลิน ไกด์ Reviewed by Komneth jeng on 12:24 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.