ศิษย์บางคนขอให้ทำมากกว่านี้อีก !! อ.แมน ชี้ลงนะดากทอง เป็นศาสตร์เก่าแก่อย่างหนึ่ง ยินดีให้ตรวจสอบ มั่นใจไม่มีอะไรเสียหาย

 

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 11 ม.ค. อาจารย์แมน เปิดใจกับ ‘ข่าวสดออนไลน์’ ถึงการทำพิธีลงนะในที่ลับ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารย์สนั่นในโลกโซเชียล ถึงความเหมาะสมว่า สามารถทำได้หรือไม่

อาจารย์แมน กล่าวว่า สำหรับคลิปที่หลายคนเห็นที่ลงนะหน้าทองในที่ลับ ใช้ปากเป่า ใช้ลิ้นเลียนั้น เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการทำพิธีแล้ว โดยก่อนหน้านี้ก็ท่องคาถาทำพิธีตามปกติ ผู้หญิงคนที่อยู่ในคลิป เจาะจงให้อาจารย์ทำแบบนี้ ซึ่งเราก็ยินดีทำให้ เพราะอยู่ในขอบเขตที่เราสามารถทำได้ โดยก่อนทำพิธีลูกศิษย์ก็จะรู้อยู่แล้วว่าจะต้องทำแบบนี้ บางครั้งมีลูกศิษย์บางคนขอให้เราทำมากกว่านี้อีก บางคนถามว่า “จะต้องมีอะไรกับอาจารย์ด้วยไหม” เพราะก่อนหน้านี้ที่เขาทำพิธีกับ อาจารย์บางคนก็ให้ทำแบบนี้ ซึ่งตนก็จะปฏิเสธ เพราะมองว่าเกินขอบเขตมากเกินไป

ลูกศิษย์ส่วนใหญ่ที่มาหามักจะเป็นผู้หญิงที่ต้องการสิ่งของ ต้องการอะไรให้ได้ดั่งใจ ก็มักจะจะมาขอให้อาจารย์ทำพิธี

พิธีที่อาจารย์ทำเป็นศาสตร์ของแต่ละอาจารย์ที่ศึกษาและคิดค้นขึ้นมา อย่างศาสตร์ของอาจารย์เป็นศาสตร์ที่เก่าแก่และมีมานานแล้ว แต่เอามาปรับใช้ให้เข้ากับยุคสมัย กรณีที่ใช้ลิ้นแตะ ปากเป่า ก็เป็นศาสตร์อย่างหนึ่งของสำนักตนเอง ถ้าหากว่าหลังจากนี้ มีหน่วยงานที่อยากจะมาตรวจสอบ อาจารย์ยินดีให้ตรวจสอบ และมองว่าอนาคตก็จะไม่ปรับเปลี่ยนวิธีการอะไร แต่จะตั้งไจทำดีกว่าเดิม

ศิษย์บางคนขอให้ทำมากกว่านี้อีก !! อ.แมน ชี้ลงนะดากทอง เป็นศาสตร์เก่าแก่อย่างหนึ่ง ยินดีให้ตรวจสอบ มั่นใจไม่มีอะไรเสียหาย ศิษย์บางคนขอให้ทำมากกว่านี้อีก !! อ.แมน ชี้ลงนะดากทอง เป็นศาสตร์เก่าแก่อย่างหนึ่ง ยินดีให้ตรวจสอบ มั่นใจไม่มีอะไรเสียหาย Reviewed by Komneth jeng on 9:30 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.