เปิดวิธีแก้ชง แบบตำราจีนโบราณ เสริมเฮง รับปี 2567

 

กำลังโหลดเปิดวิธีแก้ชง แบบตำราจีนโบราณ เสริมเฮง รับปี 2567แชร์

10 ธันวาคม 2566เปิดวิธีแก้ชง แบบตำราจีนโบราณ เสริมเฮง รับปี 2567”วิธีแก้ปีชง 2567 วันนี้ทีมปาฏิหาริย์ มีทริคดีๆ มาฝาก คนทั้ง 4 นักษัตร ที่ปี 67 เป็นปีชง ต้องระวังตัวเป็นพิเศษ พร้อมเปิดวิธีแก้ชง แบบตำราจีนโบราณ เสริมเฮง รับปี 2567 ด้วยวิธีง่ายๆ ตามนี้วิธีแก้ปีชง 2567 และ ความหมายของปีชง 2567 คืออะไร คุณจะได้รับคำตอบในบทความนี้ รวมไปถึง วิธีแก้ชง แบบตำราจีนโบราณ เสริมเฮง รับปี 2567 ที่เราคัดมาให้คุณแล้วโดยเฉพาะมีเพียงไม่กี่วิธีเท่านั้น และทำได้เลยง่ายมาก กุมภาพันธ์ ปีหน้า เตรียมตัวให้พร้อม ช่วงตรุษจีน เริ่มขอพรได้เลย

เปิดวิธีแก้ชง แบบตำราจีนโบราณ เสริมเฮง รับปี 2567เปิดวิธีแก้ชง แบบตำราจีนโบราณ เสริมเฮง รับปี 2567

4 นักษัตร ปีชง 2567 ต้องระวัง คือ จอ มะโรง ฉลู มะแม ชาวจีนส่วนใหญ่เชื่อว่ากัน องค์เทพไท้ส่วยเอี้ย นั้นมีอิทธิพลต่อการดำรงชีวิตเป็นอย่างมาก การเคารพกราบไหว้บูชาเทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตาในทุกๆ ปี นับว่ามีความสำคัญและเป็นสิ่งที่ดีงาม ทั้งยังช่วยส่งเสริมดวงชะตา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่เกิดในปีชงเมื่อกราบไหว้แล้ว จะช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัย เคราะห์กรรมที่เคยมีจะเบาบางลง โดยนอกจากคนที่เกิดในปีชงจะกราบไหว้องค์ไท้ส่วยเอี้ยเพื่อเป็นการฝากดวงชะตาแล้ว คนที่ไม่ได้อยู่ในปีชงก็สามารถกราบไหว้เทพองค์นั้นๆ ในแต่ละปีได้เช่นกัน จะช่วยเสริมให้ดวงที่ดีอยู่แล้วกลับยิ่งดีขึ้นไปอีก จะช่วยเสริมให้มีโชคลาภ มีความเจริญรุ่งเรืองในเรื่องต่างๆ

เปิดวิธีแก้ชง แบบตำราจีนโบราณ เสริมเฮง รับปี 2567เปิดวิธีแก้ชง แบบตำราจีนโบราณ เสริมเฮง รับปี 2567

affaliate-2เปิดวิธีแก้ชง แบบตำราจีนโบราณ เสริมเฮง รับปี 2567

(1) ไหว้องค์ไท้ส่วยเอี๊ย

(2) เสริมธาตุการชง ด้วยธาตุดิน เพราะ จอ,มะโรง,ฉลู,มะแม เป็นธาตุทั้งหมด การชงคือการปะทะ สั่นสะเทือน เราจึงต้องเสริมธาตุดิน

(3) คนเกิดปีจอควรเสริม ธาตุไฟ ของร้อน ความร้อน

(4) คนเกิดปีมะโรงเสริมธาตุน้ำ ให้ตัวเอง น้ำ ของเหลว ชำระร่างกาย หรือไปสถานที่ๆมีน้ำ

(5) คนเกิดปีฉลู คือควรเสริมธาตุทอง ใส่เครื่องประดับ เครื่องเงิน ความแวววาว ของเงา เครื่องเงิน

(6) คนเกิดปีมะแม ควรเสริมธาตุไม้ ปลูกต้นไม้ อยู่กับธรรมชาติ

ของไหว้แก้ปีชง 2567

1. น้ำมันตะเกียง เติมเพื่อให้ฟังถูกหล่อเลี้ยงและอยู่ไปได้2. ส้ม ใช้ส้ม 5 ลูกตามเลขมงคลของจีน และนำไปรับประทานเพื่อความมงคล3. กระดาษหงิ่งเตี๋ย หรือที่เรียกว่า กระดาษเงินกระดาษทอง สามารถหาซื้อได้ตามร้านสังภัณฑ์4. เทียนแดง 1 จุดเพื่อให้ไฟนำทางเป็นความสว่างในชีวิต

วิธีการไหว้แก้ปีชง มีดังนี้

1.เลือกวันไหว้ที่เหมาะสม โดยส่วนใหญ่นิยมไหว้ในช่วงตรุษจีนหรือวันขึ้นปีใหม่จีน

2.เตรียมเครื่องเซ่นไหว้ โดยเครื่องเซ่นไหว้หลัก ๆ ได้แก่

ผลไม้ 5 อย่าง เช่น ส้ม สาลี่ แอปเปิ้ล องุ่น แก้วมังกรขนมไหว้พระจันทร์กระดาษเงินกระดาษทองธูป 3 ดอกเทียน 2 เล่มน้ำชา 2 ถ้วยเหล้า 2 ถ้วย3. ไปไหว้ที่วัดหรือศาลเจ้าที่เคารพศรัทธา โดยควรแต่งกายให้สุภาพเรียบร้อย

4. ไหว้เทพไท้ส่วยเอี๊ย โดยจุดธูป 3 ดอก เทียน 2 เล่ม บอกชื่อ อายุ วันเดือนปีเกิด เวลาตกฟาก และปีนักษัตรของตนเอง จากนั้นนำเครื่องเซ่นไหว้ไปวางบูชา

5. อธิษฐานขอพรให้แคล้วคลาดปลอดภัย โชคดีมีชัยตลอดปี

6. นำชุดไหว้มาปัดตัว 12 ครั้ง เพื่อปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไป

นอกจากการไหว้แก้ปีชงแล้ว ผู้ที่ตกอยู่ในปีชงยังสามารถทำตามวิธีแก้ชงอื่น ๆ ได้ เช่น

หลีกเลี่ยงการเดินทางไปงานศพ การไปร่วมงานมงคล การไปเยี่ยมคนป่วย หรือหลีกเลี่ยงการทะเลาะเบาะแว้งกับผู้อื่นเสริมดวงชะตาด้วยการทำบุญ บริจาคทาน หรือช่วยเหลือผู้อื่นดูแลสุขภาพให้แข็งแรง พักผ่อนให้เพียงพอเปิดวิธีแก้ชง แบบตำราจีนโบราณ เสริมเฮง รับปี 2567เปิดวิธีแก้ชง แบบตำราจีนโบราณ เสริมเฮง รับปี 2567

ขอขอบคุณ : หมอโรเบิร์ต



คุณน่าจะชอบ

เปิดวิธีแก้ชง แบบตำราจีนโบราณ เสริมเฮง รับปี 2567 เปิดวิธีแก้ชง แบบตำราจีนโบราณ เสริมเฮง รับปี 2567 Reviewed by Komneth jeng on 6:10 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.