ฝันเห็นพญานาค 2 คืนติด อึ้งรุ่งเช้าเจองูเลื้อยอยู่ในบ้าน เชื่อมาให้โชค

 

วันที่ 24 ธ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความว่า “วันนี้มีงูเข้าบ้าน(ตั้งแต่เข้ามาอยู่บ้านใหม่เป็นครั้งแรกที่งูมาเยี่ยมบ้านค่ะ” พร้อมโพสต์คลิปวิดีโอเป็นงูตัวสีเทา-ดำ ยาวประมาณ 1 เมตร เลื้อยอยู่ในบ้าน จากนั้นก็มีคนใช้ไม้มาไล่ให้ออกไปนอกบ้านและนำไปปล่อยในป่าข้างถนน นอกจากนี้ยังได้โพสต์ภาพหน้าบ้านที่มีป้ายเลขที่บ้านด้วย

ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นทั้งบอกว่าจะโชคดี บางรายก็สอบถามบ้านเลขที่เพื่อจะนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 30 ธ.ค.2566 นี้ เช่น “งูมาให้โชคจ้า” ซึ่งเจ้าตัวได้เข้ามาตอบว่า “ฝันเห็นพญานาค 2 คืนแล้วค่ะพี่ วันนี้งูเข้าบ้านเลย”

ทำให้มีคนมาคอมเมนต์กันรัวๆ ว่า “ท่าเอาโชคเอาลาภมาให้จ้าน้าพิมพ์”, “ซื้อล๊อตเตอรี่เลยค่ะ รวยแน่นอนค่ะ”, “มีโชคแล้วค่ะ, “ขอ 30 ล้านนะพี่”, “ฝันดีเขามาสื่อกับเรา เราชอบทำบุญทำทานเขามาให้เราร่ำรวยน้อง”, “249 ต้องมาแล้วครับ” เป็นต้น

ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามผู้โพสต์ดังกล่าว ทราบชื่อคือนางพิมพ์ผกา บ้านเลขที่ 249 หมู่ 9 ต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า ตนทำธุรกิจปั๊มน้ำมัน มีความศรัทธาในองค์พระพิฆเนศและพญานาค จึงสร้างรูปปั้นพระพิฆเนศและพญานาคไว้ที่หน้าปั๊ม ก่อนที่จะมีเหตุการณ์งูเข้าบ้าน ตนฝันเห็นพญานาค 2 วันติดกัน

นางพิมพ์ผกา กล่าวอีกว่า เช้าวันต่อมา (22 ธ.ค.2566) ขณะที่ตนและสามีนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน สามีก็เดินเปิดประตูเข้าไปในบ้านก็พบงูคล้ายงูสิงยาวประมาณ 1 เมตร นอนขดตัวอยู่ในบ้าน จึงเรียกให้คนงานมาช่วยไล่ออกไป เพราะเกรงว่าจะเป็นอันตราย ตั้งแต่ตนสร้างบ้านหลังนี้มาไม่เคยฝันเห็นพญานาคและมีเหตุการณ์งูเข้าบ้านมาก่อนเลย เชื่อว่าท่านอาจจะมาให้โชคก็เป็นได้

ฝันเห็นพญานาค 2 คืนติด อึ้งรุ่งเช้าเจองูเลื้อยอยู่ในบ้าน เชื่อมาให้โชค ฝันเห็นพญานาค 2 คืนติด อึ้งรุ่งเช้าเจองูเลื้อยอยู่ในบ้าน เชื่อมาให้โชค Reviewed by Komneth jeng on 8:23 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.