ดูดวงปี 67 ราศีเมษ พฤษภ เมถุน ดวงเป็นอย่างไร

 

ดูดวงปี 67เตรียมตัวต้อนรับศักราชใหม่ ดวงปี 67 การงาน การเงิน สุขภาพ ความรัก ดวงของคุณจะเป็นอย่างไร เตรียมรับมือได้เลยคะ เริ่ม

กันที่ 3 ราศีแรก คือราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุนหากพร้อมแล้ว รายการปาฏิหาริย์ ช่วง เจนจิราหามาเล่า จะพาไปเปิดดวงปี 2567 พร้อมกัน

ดวงปี 67 ลัคนาราศีเมษหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

–การงาน และ การเงิน

ครึ่งปีแรกจะเป็นช่วงที่การงานจะต้องแก้ไขปัญหาเก่าๆ ที่ค้างมาจากปีก่อน และการเงินก็อยู่ในช่วงประคองตัว ยิ่งคนเป็นหนี้ต้องระมัดระวังวางแผนการเงินให้รัดกุม โดย

เฉพาะคนที่ยังทำงาน หรือทำธุรกิจเดิมๆ ไม่เคยปรับเปลี่ยนงานอะไร หรือเริ่มต้นทำธุรกิจอะไรใหม่เลย ครึ่งปีแรกของปี 2567 จะมีปัญหาในการทำงานหนักมากอาจจะทำให้หมดไฟ หรือปัญหาสภาพคล่องอาจจะเลิกกิจการ หรือทำธุรกิจไปเลย ส่วนคนที่ได้มีการเปลี่ยนงาน

ย้ายงานไปเมื่อปี 2564-2565 จะเจอปัญหาตรงนี้มากนัก แต่จะต้องไประวังเรื่องลูกน้องบริวาร และคนที่ทำธุรกิจอาจจะเหนื่อยกับการเจรจากับคู่ค้าแทน ส่วนช่วงครึ่งปีหลังการงานจะเริ่มเข้าที่เข้าทาง จะมีโชคลาภจากการแก้ไข

ปัญหางานเก่าๆ หรือผลประโยชน์เก่าๆ ที่ยังไม่ได้รับ คนที่เริ่มเปลี่ยนงาน หรือทำธุรกิจในช่วงปี 2565-2566 จะเริ่มกลับมาตั้งตัวได้ ชีวิตการงาน การเงินมีความม้่นคงเพิ่มมากขึ้น

–ความรัก

คนที่มีคู่ หรือได้เจอคนที่ถูกใจแล้ว ก็แค่ประคับประคองความสัมพันธ์ไม่ให้มีปัญหาเรื่องมือที่สามเท่านั้น ที่เหลือความรักถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี จะวางแผนแต่งงาน หรือมีลูกในช่วง

ครึ่งปีหลังก็ได้ แต่ถ้าใครเป็นคนโสด ก็ถือว่าพลาดช่วงเวลาที่จะเจอคนที่ใช่ไปแล้ว ปีนี้จะหาคนถูกใจยากมาก หรืออาจจะไม่มีใครเข้ามาเลย ต้องรออีก 2 ปี เรื่องความรักถึงจะกลับมา

–สุขภาพ

ระวังเรื่องโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ จะมีเป็นหวัดเจ็บคอ คัดจมูก บ่อย คนที่มีโรคประจำตัวเป็นโรคภูมิแพ้อาจจะมีอาการป่วยบ่อยกว่าเดิม นอกจากนี้ก็ต้องระวังเรื่องอาหาร

การกิน โดยเฉพาะคนที่มักจะทานอาหารนอกบ้านเป็นประจำ อาจจะเจออาหารเป็นพิษ หรือท้องร่วงท้องเสียจากการทานอาหารที่ใช้วัตถุดิบไม่ดี หรือทำไม่ถูกสุขลักษณะ

ดวงปี 67 ลัคนาราศีพฤษภหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 15 พ.ค. – 15 มิ.ย.

–การงาน การเงิน

เป็นปีที่ดวงการงาน และการเงินดีมาก จะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำธุรกิจส่วนตัว หรือได้เลื่อนขึ้นเลื่อนตำแหน่งงาน ได้ผลประโยชน์ และผล

ตอบแทนจากการทำธุรกิจมากกว่าเดิม คนที่ลงทุนซื้อที่ดิน กองทุน หรือหุ้นไว้ ช่วงหลังกลางปีเป็นต้นไปจะได้ผลตอบแทนค่อนข้างดีมาก แต่ก็ต้องระวังจะมีปัญหาเรื่องเก็บความ

ลับไม่ค่อยอยู่ ถ้าทำธุรกิจกำลังดีก็อาจจะมีคู่แข่งที่รู้ความลับมาเปิดแข่ง ชาวราศีพฤษกที่ทำธุรกิจประสบความสำเร็จอย่าประมาทเรื่องคู่แข่ง หรือระวังลูกน้องบริวารหักหลังด้วย

–ความรัก

เป็นปีที่คนโสดจะได้เจอคนที่ถูกใจ และคนที่มีคู่คบหากันมานานแล้วอาจจะตัดสินใจแต่งงาน หรือใช้ชีวิตสร้างครอบครัวร่วมกันในปีนี้ ส่วน

คนที่มีคู่แต่งงานแล้วยังไม่มีบุตรก็วางแผนมีบุตรในช่วงครึ่งปีหลังได้เลย เพราะจะเป็นจังหวะดีที่จะได้ลูกที่เกื้อหนุนครอบครัว แต่คน

ที่มีคู่ แล้วตัวเองอยู่ในฐานะเป็นมือทีสาม หรือคบกับเป็นชู้แบบปกปิดไม่เปิดเผย ความรักอาจจะมีปัญหาเพราะความลับรั่วไหล มีคนรู้จนอาจจะต้องมีการตัดสินใจตัดความสัมพันธ์กับคนที่คบอยู่

–สุขภาพ

ต้องระวังน้ำหนักตัวจะเพิ่มขึ้น หรืออ้วนขึ้น เพราะดวงจะได้ลาภปาก อาหารการกินสมบูรณ์ทั้งปี อาจจะลืมควบคุมเรื่องอาหารการกิน และไม่ได้ออกกำลังกายเพียงพอ ถ้าคน

ราศีพฤษกน้ำหนักขึ้นในช่วงปีนี้เกินกว่า 5 โล จะลดน้ำหนักลงยากมาก อาจจะต้องใช้เวลาถึงช่วงกลางปี 2568

ดวงปี 67 ลัคนาราศีมิถุนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง16 มิ.ย. – 15 ก.ค.

–การงาน การเงิน

การงานช่วงครึ่งปีแรกจะลุ่มๆ ดอนๆ ไม่มีความแน่นอน โดยเฉพาะคนที่พึ่งเปลี่ยนงานย้ายงานในช่วงปี 2565-2566 อาจจะต้องรอให้เข้าช่วงกลางปีงานถึงจะเริ่มนิ่ง และมั่นคง ส่วนคนที่ทำงานมานานเกิน 7 ปีแล้ว อาจเบื่ออยากย้าย

งานเปลี่ยนงานใหม่ หรือออกมาทำธุรกิจส่วนตัว แต่ยังเปลี่ยนงาน หรือออกจากงานไม่ได้ เพราะจะยังไม่ได้งานที่ถูกใจจนกว่าจะเข้าช่วงปลายปี คนที่ทำธุรกิจส่วนตัวอาจจะต้องมีการปรับเปลี่ยนการทำธุรกิจตลอดทั้งปี เพราะรายได้ และลูกค้า มีขึ้นมีลงไม่แน่นอน การเงิน

สำหรับคนราศีมิถุนถ้าเป็นคนไฮเปอร์ชอบเปลี่ยนแปลงปรับตัวบ่อยๆ จะไม่ค่อยมีปัญหามากนัก เพราะหาเงินเก่ง หมุนเงินไปเรื่อยๆ แต่ถ้าใครเป็นพวกใจเย็น ทำอะไรแบบสบายๆ ไม่ค่อยชอบเปลี่ยนแปลง อาจจะรู้สึกว่าเป็นปีที่หาเงินยากเหนื่อยกว่าปกติ

–ความรัก

ปีนี้คนที่มีคู่ และต้องการสานสัมพันธ์กับคู่เพิ่มเติม หรือคนที่กำลังรอคู่ที่เคยเลิกรา หรือห่างเหินกันไปกลับมาคบหากันอีกครั้ง แต่คนที่แต่งงานมีครอบครัวแล้วอาจจะต้องระวังเรื่อง

เพื่อนเก่า หรือแแฟนเก่าที่อาจทำให้เกิดถ่ายไฟเก่าคุ แล้วกลายเป็นมีปัญหากับครอบครัว ส่วนคนโสดต้องรอหาคนที่ถูกใจต่อไป เพราะคนที่เข้ามาในปีนี้ก็อาจจะยังไม่ตรงกับคนที่ใช่

–สุขภาพ

คนที่มีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับไขข้อกระดูก ปวดกล้ามเนื้อ หรือมีอาการปวดหลัง ปวดไหล่ โรคออฟฟิศซิมโดรม จะต้องระวัง เพราะจะเป็นปีที่โรคเหล่านี้แสดงอาการหนักมาก และทำให้ใช้ชีวิตประจำวันได้ไม่เหมือนเดิม รบกวนการทำงาน และการออกกำลังกาย คนที่อายุมากเข้าวัยกลางคนอาจจะต้องยอมเสียค่ารักษาพยาบาลไปเข้ารพ. ทำกายภาพบำบัดแบบเต็มรูป ไม่งั้นอาการปวดอาจจะหนักกว่าเดิม

ขอขอบคุณ : คำทำนายจากโหรวสุ ติดตามได้ที่เฟซบุ๊กชื่อ wasuโหรวสุหรือ นายวสุวัส คำหอมกุล



ดูดวงปี 67 ราศีเมษ พฤษภ เมถุน ดวงเป็นอย่างไร ดูดวงปี 67 ราศีเมษ พฤษภ เมถุน ดวงเป็นอย่างไร Reviewed by Komneth jeng on 7:50 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.