เจ็บมาก เปิดจดหมายลาโลก ทหารพรานหญิง ถูกสิบเอกอนาจารแถมบีบให้ลาออก

วันที่ 22 ธ.ค. 66 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของ น.ส.ชลลดา ทหารพรานหญิง อายุ 28 ปี หลังเดินทางมาช่วยร้องขอความเป็นธรรมเนื่องจากถูกรุ่นพี่สิบเอก พยายามกระทำชำเรา แต่ต่อสู้จนหนีรอดออกมาได้ ต่อมาจึงนำเรื่องไปร้องต่อที่แอปฯทหารบก ผ่านไป 3 วัน มีคนนำเอกสารมาให้เซ็นใบลาออก ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกว่าถูกกระทำได้รับผลกระทบ ส่วนผู้ก่อเหตุกับได้เลื่อนยศตำแหน่ง

โดยทาง กัน จอมพลัง ได้เล่าเนื้อหาเอาไว้ว่า ทหารพรานหญิงจากชายแดนใต้ ขอให้ผมช่วยถูกทหารรุ่นพี่ บุกเข้าบ้านพักในค่ายทหาร ตอนดึกแล้วพยามขืมข่นน้องแต่ไม่สำเร็จน้องต่อสู้จนหนีรอดมาได้ น้องแจ้งความร้องเรียนกับผู้ใหญ่ในหน่วยเรื่องเงียบและบอกเป็นเรื่องส่วนตัว น้องจึงไปร้องแอป ทบ แต่หลังแจ้งไป 3 วันกลับมีเอกสารมาหาน้องและบีบให้น้องเซ็นส์ออกจากราชการ เพราะผู้ใหญ่ไม่ปลื้มที่ข้ามหน้าข้ามตา แต่ผู้ก่อเหตุกลับได้เลื่อน ยศ น้องเคียดจนแขวนคอตัวเองแต่แฟนมาช่วยไว้ทันน้องรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมน้องรบปกป้องประเทศที่ชายแดนใต้มา 7 ปี ทำงานให้ผู้ใหญ่ทุกอย่างและรักอาชีพนี้แต่วันนี้น้องถูกกระทำแต่กลับไม่มีใครปกป้องไม่มีใครเห็นความดีที่น้องเคยทำ น้องจึงขอให้ผมช่วย ผมรับปากช่วย


นอกจากนี้กัน จอมพลังยังเผยจดหมายลาโลกของทหารพรานหญิงรายนี้ ที่มีเนื้อหาหมดศรัทธาในอาชีพของตน ซึ่งโชคดีก่อนที่เธอจะคิดสั้นผูกคอตัวเอง แฟนหนุ่มได้เข้ามาเห็นเสียก่อนมิฉะนั้นอาจเกิดเหตุสลดขึ้น

คุณน่าจะชอบ

เจ็บมาก เปิดจดหมายลาโลก ทหารพรานหญิง ถูกสิบเอกอนาจารแถมบีบให้ลาออก เจ็บมาก เปิดจดหมายลาโลก ทหารพรานหญิง ถูกสิบเอกอนาจารแถมบีบให้ลาออก Reviewed by Komneth jeng on 11:27 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.