แย่แล้ว! เตือน 4 ราศี เจอ 10 วันอันตราย จะเหนื่อยหนัก เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ใช้ชีวิตลำบาก

ใกล้จะสิ้นเดือนมกราคม เดือนแรกเปิดศักราชของปีมะโรง 2567 กันแล้ว หลายคนก็คงจะดำเนินชีวิตไปตามวิถีของตนเอง แต่รูู้หรือไม่ว่ามีอยู่ 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี เพราะว่า 10 วันนับต่อจากนี้ อันตรายเป็นอย่างยิ่ง เข้าสู่โหมดหฤโหดของชีวิต เรียกได้ว่าต้องพยายามอย่างมากเลยทีเดียว กว่าจะผ่านมันไปได้ แต่มีราศีของคุณหรือไม่นั้น ตามไปดูกันเลย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

เรียกว่าเป็น 10 วันอันตรายจริง ๆ สำหรับชีวิตของชาวราศีพฤษภ เพราะจังหวะชีวิตจะไม่ค่อยราบรื่นสักเท่าไหร่นัก ในเรื่องการงานนั้นจะมีความคิดเห็นไม่ตรงกับผู้ใหญ่ ทำให้เกิดปัญหาไม่เข้าใจกันเกิดขึ้น พยายามอย่าเผชิญหน้า ให้หาทางลัดจะไปถึงจุดหมายจะดีกว่า ด้านการเงินก็ไม่ค่อยดีนัก มีเรื่องเข้ามาให้ใช้จ่าย จนกระเป๋าตังแห้งเลยทีเดียว ด้านสุขภาพก็ต้องระวังเรื่องภูมิแพ้ เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)


สำหรับชาวราศีสิงห์เริ่มต้นปีมาการงานช่วงต้นไปได้เร็ว มีผลงานเป็นที่ยอมรับของผู้ใหญ่ แต่ตั้งแต่ 10 วันต่อจากนี้ ต้องระวังให้ดี เพราะเพื่อนร่วมงานที่ไม่ชอบคุณเป็นทุนเดิม จะพยายามหาทางให้คุณผิดพลาด เพราะฉะนั้นต้องรอบคอบ ด้านการเงินก็ยังพอไหวอยู่ ไม่ได้มีปัญหา ส่วนในเรื่องของสุขภาพนั้น น่าเป็นห่วงจริง เพราะโรคเก่าอาจจะกลับมากำเริบ ทำให้สุขภาพของคุณไม่ดีนัก

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ต้องบอกว่าดวงชะตาช่วงนี้ของราศีพิจิกนั้นเหนื่อยเหลือเกิน เจอทั้งงานที่หนักเอามาก ๆ มีเรื่องให้แก้ไขอยู่ตลอด แถมอารมณ์ของผู้บังคับบัญชา ก็ไม่ค่อยพอใจในการทำงานของเราสักเท่าไหร่ แต่ช่วงปลายหากเย็นลงทุกอย่างจะดีขึ้นเอง ด้านการเงินก็มีแต่เรื่องให้ต้องปวดหัว เพราะอาจจะต้องไปกูหนี้ยืมสินเขามาก่อน เรื่องสุขภาพไม่ต้องเป็นห่วง อยู่ในเกณฑ์ค่อยข้างดี

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

ต้องขอเอาใจช่วงชาวราศีธนูมากจริง ๆ เพราะในช่วง 10 วันต่อจากนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนมกราคม จะโดนหนักมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงาน ที่ต้องแก้ปัญหาเยอะแยะ ไหนจะเรื่องเงินที่ตอนนี้ก็ใช้หมดไปตั้งแต่ต้นเดือนแล้ว เรียกได้ว่าต้องพยายามอย่างมาก และในช่วงนี้ยิ่งต้องระวัง เรื่องของอุบัติเหตุไม่คาดฝัน อาการป่วยแบบมาไม่รู้ตัว

แย่แล้ว! เตือน 4 ราศี เจอ 10 วันอันตราย จะเหนื่อยหนัก เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ใช้ชีวิตลำบาก แย่แล้ว! เตือน 4 ราศี เจอ 10 วันอันตราย จะเหนื่อยหนัก เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ใช้ชีวิตลำบาก Reviewed by Komneth jeng on 7:42 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.